caosangauto2's blog

GỢI Ý CÁCH DÁN PHIM CÁCH NHIỆT ĐẸP TẠI TPHCM

Thực tế, việc dan phim cach nhiet dep tai tphcm không quá khó khăn như bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần tìm đến những trung tâm thực sự uy tín và chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ làm được điều này. Ngoài ra, còn có rất nhiều vấn đề mà bạn phải đặc biệt quan tâm. Cùng tham khảo qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ bên dưới đây nhé.

1/ Sự tiện dụng của phim cách nhiệt ở thời tiết nắng nóng

Phim cách nhiệt là một món phụ trợ hiện đang được các lái xe sử dụng khá phổ biến. Ngay từ tên gọi bạn chắc hẳn cũng đã nắm được công dụng đặc biệt của dòng sản phẩm này. Chúng thực sự có hiệu quả vào mùa nắng nóng. Với những dòng phim cách nhiệt chất lượng cao, bạn không chỉ thu lại được một mà rất nhiều lợi ích nổi bật.

Khả năng cản tia gây hại

- Điểm chung của hầu hết các dòng phim cách nhiệt trên thị trường chính là đều được sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và hồng ngoài trên bề mặt nhựa polyester - Đặc điểm này góp phần bảo vệ bề mặt nội ngoại thất xe rất tốt.

- Chọn được những dòng phim cách nhiệt chất lượng cao, chúng sẽ mang đến khả năng cản được tỉ lệ lớn tia hồng ngoại và 99.99% tia tử ngoại (tia UV) chiếu vào xe. 

- Với tính năng đặc biệt như thế này, sức khỏe những người ngồi trong xe và các thiết bị bên trong xe được bảo vệ một cách tối ưu, phòng tránh bệnh tật và bền hơn. 

- Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đạt được những hiệu quả này nếu chọn mua nhầm phim kém chất lượng. Những dòng sản phẩm này tuy có màu tối nhưng đó chỉ mang cảm giác mát ảo do màu tối hấp thụ nhiệt tốt.

Khả năng loại bỏ nắng nóng

- Ngăn chặn ánh nắng chiếu vào trong xe thành công, nhờ đó ổn định nhiệt độ trong xe tốt nhất.

- Khi nhiệt độ trong xe không quá oi bức, các thiết bị điều hòa cũng không cần phải hoạt động hết sức công suất.

- Không chỉ tiết kiệm được điện năng mà còn tiết kiệm được chi phí thay mới, bảo dưỡng hệ thống điều hòa.

- Thậm chí, khả năng này của sản phẩm còn giúp những người ngồi bên trong xe cảm thấy thoải mái, không còn khó chịu, giảm thiểu cảm giác say xe.

- Giúp quá trình điều khiển phương tiện trở nên thuận lợi hơn.

Tại đây: https://caosangauto.com/phim-cach-nhiet-xe-hoi-o-to-riken-firstclass-qc02to7p.html

2/ Tiêu chí chọn phim cách nhiệt cho ô tô bạn không nên bỏ lỡ

Như những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ bên trên, thị trường phim cách nhiệt đang vô cùng phong phú và đa dạng. Thực tế, chẳng mấy khó khăn để bạn có được lựa chọn tốt cho chiếc xe của mình. Về cơ bản, mỗi loại phim cách nhiệt ô tô sẽ có những thông số kỹ thuật khác nhau. Để lựa chọn được một sản phẩm tốt, bạn cần phải quan tâm những đặc điểm sau:

- Tỷ lệ truyền sáng VLT(Visible Light Transmission): Được biết đến là khả năng cho ánh sáng xuyên qua của sản phẩm. Thông thường, tỷ lệ truyền sáng cao thì ánh sáng lọt vào xe nhiều và ngược lại và tỷ lệ truyền sáng cao sẽ giúp xe cách nhiệt tốt hơn.

- Tỷ lệ phản gương VLR (Visible Light Reflection): Thông số này chỉ khả năng phản chiếu hình ảnh đối diện. Như được biết, tỷ lệ phản gương càng cao người ngoài càng khó nhìn vào trong

- Khả năng cản tia UV UVR (Ultraviolet Rejection): Thông số chỉ khả năng ngăn cản tia UV của phim cách nhiệt.

- Khả năng cản tia hồng ngoại IRR (Infrarecd Rejection): Thông số chỉ khả năng ngăn cản tia hồng ngoại, bảo vệ nội thất xe.

- Tổng cản nhiệt TSER (Total Solar Energy Rejected): Đây chính là khả năng ngăn cản nhiệt qua cả 3 cách: bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt, đảm bảo sự thoải mái cho người bên trong xe.

- Tỷ lệ giảm chói Glare R (Glare Reduction): Khả năng giảm cường độ các luồng sáng từ bên ngoài của phim cách nhiệt.

Xem thêm: https://gab.com/caosangauto

3/ Nên đến đâu dán phim cách nhiệt cho xe ô tô?

Số lượng các trung tâm dán phim cách nhiệt ô tô đang không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, điều đáng ngại ở đây chính là không phải bất kỳ điểm đến nào cũng đều đảm bảo tính chuyên nghiệp. Để thu được hiệu quả tuyệt vời cùng với việc chắc chắn rằng chiếc xe của mình không phải chịu bất kỳ ảnh hưởng nào xấu, bạn hãy đến trung tâm cao sang auto ngay bây giờ.

Cam kết:

- Những dòng phim cách nhiệt mà chúng tôi mang đến bạn đều có chất lượng đảm bảo;

- Sản phẩm chính hãng 100%, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng;

- Tất cả đều có chính sách bảo hành lâu dài - đảm bảo quyền lợi khách hàng tối ưu;

- Thợ thi công lành nghề - tất cả đều có trên 2 năm kinh nghiệm;

- Quá trình thi công đạt chuẩn - đảm bảo an toàn cho xe;

- Bảng giá công khai, niêm yết rõ ràng.

- Sẵn sàng tư vấn 24/7

Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ đến ngay trung tâm cao sang auto để được tư vấn cụ thể về từng sản phẩm nhé. Chúng tôi tự tin có thể giúp bạn chống nóng hiệu quả cho ô tô. Đến đây ngay từ bây giờ để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nào.

XML.org Focus Areas: BPEL | DITA | ebXML | IDtrust | OpenDocument | SAML | UBL | UDDI
OASIS sites: OASIS | Cover Pages | XML.org | AMQP | CGM Open | eGov | Emergency | IDtrust | LegalXML | Open CSA | OSLC | WS-I